Breaking News

Công thức triệu đô kiến tạo gương mặt “đẹp không góc chết” trong mọi bức hình của ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Trở lại hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn trước, gần đây nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc ngày càng tạo dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ bởi khuôn mặt thanh tú, “không góc chết” khi xuất hiện tại các Liveshow ca nhạc hay nhiều chương trình thực tế khác.

Giang Hồng Ngọc, Shynh Premium

Nhan sắc Giang Hồng Ngọc ngày càng “lên hương” khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa

Mặc dù đã bước sang tuổi 34 và có một bé trai nhưng Giang Hồng Ngọc lại khiến nhiều nữ nghệ sĩ phải ghen tị với sắc vóc không khác gì tuổi đôi mươi. Đặc biệt, với làn da mướt mịn cùng gương mặt chuẩn V-line đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa không ngừng khi bắt gặp nữ ca sĩ tại các show diễn.

“Làn da và vóc dáng rất quan trọng đối với Ngọc vì bản thân thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Cũng vì lý do đó mà Ngọc rất khắt khe khi lựa chọn địa điểm làm đẹp cho mình, Ngọc sẽ không trao hết sắc đẹp cho một nơi không uy tín về dịch vụ cũng như chất lượng. Rất may vì Ngọc đã tìm được Shynh Premium để yên tâm trao gửi cũng như nâng cấp sắc đẹp của mình, khiến mình tự tin hơn khi xuất hiện ở bất cứ đâu” - Ca sĩ Giang Hồng Ngọc cho biết.

Giang Hồng Ngọc, Shynh Premium

“Rất may vì Ngọc đã tìm được Shynh Premium để yên tâm trao gửi cũng như nâng cấp sắc đẹp của mình”.

Được nhiều bạn bè giới thiệu Shynh Premium là thương hiệu uy tín về thẩm mỹ và spa nên nữ ca sĩ cũng muốn tìm hiểu và trải nghiệm thử một số dịch vụ như tắm trắng bọt tuyết, tiêm gọn hàm,…kết quả mang lại hiệu quả cao nên cô quyết định lựa chọn Shynh Premium để gửi trao nhan sắc - Nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Trên hành trình kiến tạo nhan sắc, đặc biệt là mang lại gương mặt “không góc chết” cho Giang Hồng Ngọc, đội ngũ bác sĩ da liễu và thẩm mỹ nội khoa Shynh Premium đã không ngừng nghiên cứu, tổ chức thăm khám và lên phác đồ điều trị riêng biệt cho nữ ca sĩ.

Được biết, để mang lại làn da căng bóng, mướt mịn cùng khuôn mặt tỉ lệ vàng cho Giang Hồng Ngọc các bác sĩ đã thiết lập phác đồ điều trị với 2 bộ đôi Thermage FLX Pro PLus kết hợp cùng Profhilo giúp nâng cơ, trẻ hóa, căng bóng da toàn diện và Ultherapy kết hợp cùng tiêm Botox giúp thon gọn vùng cổ, tạo viền hàm V-line sắc nét, khiến khuôn mặt trở nên cân đối và tự nhiên hơn.

Giang Hồng Ngọc, Shynh Premium

Bộ đôi Thermage FLX Pro PLus kết hợp cùng Profhilo giúp nâng cơ, trẻ hóa và căng bóng da toàn diện

Với ưu điểm là phương pháp trẻ hóa không có sự can thiệp của phẫu thuật, không xâm lấn, không biến chứng và không để lại tổn thương. Thermage FLX Pro Plus áp dụng hệ thống sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực, sử dụng độ dốc nhiệt đảo ngược giúp làm căng da, nâng cơ, xóa nhăn và phục hồi các đường nét thẩm mỹ trẻ trung trên gương mặt Giang Hồng Ngọc chỉ với 1 lần điều trị duy nhất và không mất thời gian nghỉ dưỡng phục hồi.

Đối với công nghệ Ultherapy, nhờ ưu điểm vượt trội là thực hiện được nhiều vùng khác nhau như: mặt, mắt, cổ và ngực. Hơn thế nữa, khi sử dụng năng lượng sóng siêu âm vi điểm hội tụ để nâng cơ căng da một cách tự nhiên, Ultherapy không chỉ giúp giải quyết triệt để các vấn đề về lão hóa da như: da chảy xệ, nhăn nheo, thiếu đàn hồi,...mà còn tạo hình gương mặt thon gọn, săn chắc mà không cần phẫu thuật.

Giang Hồng Ngọc, Shynh Premium

Công nghệ Ultherapy và tiêm Botox giúp tạo hình gương mặt thon gọn, săn chắc mà không cần phẫu thuật

Có thể nói, với hàng loạt công nghệ và phương pháp tiên tiến nhất được các bác sĩ áp dụng vào phác đồ kiến tạo gương mặt cho Giang Hồng Ngọc đã cho ra hiệu quả 3 trong 1 đáng mong ước: Tạo hình - Săn chắc - Căng bóng, trẻ hóa. Đặc biệt, sự kết hợp mới mẻ này đã mang đến cho Shynh Premium có những bước tiến mới trong việc tối ưu dịch vụ đến với khách hàng, song song đó là giúp Giang Hồng Ngọc tự tin hơn rất nhiều với chính vẻ đẹp nguyên bản của mình.

Giang Hồng Ngọc, Shynh Premium

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc sở hữu gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng khi hoàn thành điều trị

Là địa chỉ áp dụng công nghệ cao vào quá trình làm đẹp cho mọi phụ nữ, Shynh Premium đã ngày càng chứng minh được uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường thẩm mỹ Châu Á. Bằng chứng cho thấy rõ nhất là sự tin tưởng và đánh giá cao của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh “Thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công” cho mọi khách hàng, Shynh Premium đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể đánh dấu vị trí trên bản đồ thị trường thẩm mỹ thế giới trong thời gian không xa.