Breaking News

Dr. Baumann xác lập tiêu chuẩn mới về tắm trắng an toàn của Đức - Thụy Sỹ giá Việt Nam

Hội nghị Dược Mỹ Phẩm quốc tế Dr. Baumann Thụy Sỹ - Đức - Việt Nam (30/10/23) đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội với chủ đề Skin Whitening Technology. Tại đây, Dr.Baumann đã giới thiệu 2 sản phẩm mới là tắm trắng da toàn thân (Whitening Body Lotion) và cấp cứu da nám (Whitening Cream).

Với dress code trắng tinh khôi nhằm tôn vinh chủ đề cấp trắng làn da của sự kiện, hơn 300 khách mời đều tỏa sáng với từng phong cách và khí chất riêng để cùng nhau tham dự buổi hội nghị đặc biệt có 1-0-2 của Dr.Baumann lần này. Đây cũng là hội nghị đầu tiên tại Việt Nam có sự tham gia đặc biệt của Bác sĩ Thomas Baumann - nhà đồng sáng lập thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Dr.Baumann vang danh tại Đức, Thụy Sỹ.

Bác sĩ Baumann thành công lan tỏa yêu cầu sự an toàn tối đa khi chăm sóc da

Bác sĩ Dr.Baumann đã trực tiếp chia sẻ "Muốn có làn da trẻ trung, trắng sáng khỏe mạnh thì chỉ được sử dụng những thành phần khỏe mạnh (tốt, chất lượng). Các sản phẩm chỉ chứa những thành phần là các chất tẩy trắng và độc hại thì chỉ có thể mang đến đến cái lợi tức thì, trước mắt nhưng tác hại lại vô cùng lâu dài. Vì thật sự hơn 33 năm qua Dr.Baumann chỉ sử dụng những thành phần thật sự đúng và đủ với những gì da để mang lại hiệu quả và duy trì kết quả lâu dài trên da.Do đó tôn chỉ First Do No Harm - Đầu tiên là không có hại luôn được ứng dụng triệt để cho tất cả sản phẩm của Dr.Baumann. Tôi và cả đội ngũ của Dr.Baumann đều tin rằng da bạn xứng đáng được khỏe, được đẹp và được an toàn lâu dài”

Bộ đôi tắm trắng sáng da ngừa nám nổi tiếng của Dr.Baumann

Thông qua hội nghị, Bác sĩ Thomas Baumann cũng ra mắt thị trường Việt công nghệ Skin Whitening cấp trắng da từ Thụy Sỹ - Đức với 2 át chủ bài: Whitening Cream và Whitening Body Lotion. Không cần xâm lấn, can thiệp sâu vào da, hay sử dụng các chất tẩy lột được cảnh báo nguy hiểm như Corticoid, Hydroquinone, Thủy ngân,... Skin Whitening Technology là giải pháp đột phá giúp đẩy tinh chất đậm đặc vào sâu trong da, hoạt động trên da tức thì, khắc phục những vấn đề da không đều màu, thâm nám tận gốc chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Đặc biệt bác sĩ Baumann còn chia sẻ về công thức giúp cho làn da trắng sáng cao cấp đang là xu hướng hiện nay tại Châu Âu nhằm thay thế cho các liệu pháp tắm trắng cũ, lỗi thời và thiếu an toàn. Với công thức đột phá bao gồm các thành phần cao cấp giúp trắng như Alpha-Arbutin, Vitamin C, Niacinamide và cả thành phần Vitamin E tự nhiên nguyên chất vừa giúp trắng da an toàn, vừa giúp dưỡng ẩm nuôi khỏe da mỗi ngày.

Thay vì tập trung vào các bước tẩy lột nám và tẩy trắng da, bộ đôi cấp trắng da chất lượng cao đến từ Đức - Thụy Sỹ được bác sĩ Baumann đảm bảo sẽ giúp cho tất cả phụ nữ Việt Nam sở hữu một làn da trắng sáng được đảm bảo an toàn với giá cả hợp lý.

Đông đảo khách mời tham dự là các CEO lớn tại các cơ sở làm đẹp uy tín trên toàn quốc

Tri thức là nền tảng của sự thành công, tri thức càng cao, lựa chọn càng vững chắc và đúng đắn. Đó cũng là con đường giúp hẹn chế những rủi ro và đầu tư không đúng chỗ. Lựa chọn giải pháp tắm trắng da an toàn chắc chắn là con đường lâu dài và phát triển bền lâu. Với sự chú trọng vào các công thức chất lượng cao, thuần chay và không chứa độc tố, Dr.Baumann luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có hiệu quả cao và đạt chuẩn an toàn, khoa học và đầy tính nhân văn vì với quan điểm của 2 vị bác sĩ là xem khách hàng như chính người thân của mình.

CEO Thanh Nhàn Spa

CEO Nguyễn Thị Nhàn - Founder Thanh Nhàn Spa một trong các đại lý lớn của Dr.Baumann cũng hào hứng khẳng định: “Giữa hàng ngàn thương hiệu Mỹ phẩm và Dược Mỹ Phẩm tại Việt Nam, mình chọn Dr. Baumann là thương hiệu chính trong spa vì với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mỹ phẩm và chăm sóc da cho khách hàng thì tôi thấy đây là thương hiệu mang lại hiệu quả cao nhất và bền vững nhất"

Đồng thời Dr.Baumann là hãng Dược Mỹ Phẩm đến từ Đức đi đầu trong lĩnh vực cải thiện nám không sử dụng giải pháp xâm lấn da, tiêm truyền bởi các công nghệ meso gây tổn thương mà Dr.Baumann sử dụng giải pháp an toàn hơn, hiệu quả hơn khi tất cả các thành phần đều tương thích và giống hệt da kết hợp với công nghệ Liposome đa tầng 12 lớp giúp vận chuyển các tinh chất như Niacinamide, Alpha Arbutin, vitamin C, vitamin vào sâu trong da, giúp giải quyết từng gốc nám trong thời gian ngắn . Bộ chuyên cho da nám Dr.Baumann gồm Dr. Baumann Liposome Multi Active Vitamin E + C, tinh chất NIACIN Vitamin B3 và kem nám Whitening Cream sẽ giúp loại bỏ nám mảng, nám lâu năm và sự thâm xỉn, tối màu. Sau khi sử dụng sản phẩm theo đúng phác đồ đã được kê bởi các chuyên viên Dr.Baumann, nhiều khách hàng đều đánh giá cao về kết quả mà Dr.Baumann đã nói cũng giúp đánh thức làn da tươi sáng, khỏe khoắn.

Bộ giảm nám Dr.Baumann đạt tiêu chuẩn Bionome

Hội Nghị Dược Mỹ Phẩm Quốc Tế Thụy Sỹ - Đức - Việt Nam đã khép lại thành công rực rỡ khi đưa người tham dự từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những cung bậc cảm xúc, cuốn hút từ đầu chương trình cho đến khi kết thúc hội nghị, người tham dự đều nhận được những giá trị lớn khi nhận ra những sự thật mà bấy lâu nay bị dẫn dắt bởi các màn PR tài tình mà quên mất rằng điều cuối cùng vẫn chính là nhu cầu và sự cần thiết của làn da. Công nghệ cấp trắng và cấp cứu da nám gồm Whitening Body Lotion và Whitening Cream ứng dụng công nghệ Skin Whitening Technology được giới thiệu trong hội nghị cũng là cơ hội để toàn bộ người tham dự nắm bắt được xu hướng mới hiện nay tại trường làm đẹp phát triển của Châu Âu để có thể mang đến vẻ đẹp an toàn và chất lượng nhất cho khách hàng của mình cũng như thành công giữ chân khách hàng và dẫn đầu thị trường trong thời đại đầy tính cạnh tranh hiện nay.