Breaking News

Cách ủ tóc bằng khăn nóng đơn giản, hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí lại giúp tóc khỏe

Nếu mái tóc đang bị hư tổn, bạn có thể thực hiện phương pháp ủ tóc bằng khăn nóng tại nhà.

Lợi ích của quấn khăn làm đẹp tóc

Thẩm thấu sâu vào chân tóc

Khi dùng dầu ủ bạn nên quấn khăn nóng lên tóc giúp dầu thấm sâu vào chân tóc và thân tóc. Nhờ đó, sức khỏe của tóc có thể được phục hồi và còn có thể giúp điều trị gàu. Cho phép tóc hấp thu các sản phẩm như dầu dưỡng tóc, dầu xả, mặt nạ tóc, v.v., một cách hiệu quả nhất.

ủ tóc, chăm sóc tóc, ủ tóc bằng khăn nóng

Quấn khăn nóng cho tóc giúp tóc hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Loại bỏ da đầu và tóc khỏi sự tích tụ và tạp chất

Quần khắn có thể giúp loại bỏ các sản phẩm tích tụ và các tạp chất bám trên da đầu và tóc của chúng ta. Vì vậy, nó có thể giúp tạo điều kiện hấp thụ độ ẩm tối ưu. Nó giúp làm thông thoáng lỗ chân lông trên da đầu.

Dưỡng tóc

Vì dầu dưỡng tóc có thể thẩm thấu sâu nên tóc được nuôi dưỡng ngay từ gốc và có thể giúp duy trì tóc, đồng thời điều trị tóc khô và hư tổn để đưa tóc trở lại trạng thái khỏe mạnh.

Cải thiện lưu thông máu của da đầu

Liệu pháp này có thể giúp kích thích lưu thông máu trên da đầu và kích hoạt sản xuất collagen, một trong những thành phần cấu trúc chính của da chúng ta.

Kích thích mọc tóc và giúp tóc chắc khỏe

Liệu pháp này giúp tóc hấp thụ độ ẩm tối đa, giúp sợi tóc chắc khỏe hơn, cải thiện độ đàn hồi và tăng cường khả năng giữ ẩm, giúp tóc đàn hồi hơn, phù hợp với người thường xuyên tạo kiểu tóc hoặc đã qua xử lý hóa chất. tóc.

ủ tóc, chăm sóc tóc, ủ tóc bằng khăn nóng

Cách quấn khăn nóng tại nhà

Bước 1: Massage da đầu

Bạn có thể mát xa da đầu bằng dầu dưỡng tóc ấm mà bạn chọn.

Bước 2: Dưỡng sâu tóc

Làm nóng một ít dầu dưỡng tóc mà bạn chọn và lấy một ít ra tay. Đưa hai bàn tay vào nhau, phủ các đầu ngón tay lên rồi nhẹ nhàng thoa lên tóc bằng những cú vuốt hướng xuống. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp hai loại dầu để có được lợi ích của cả hai loại dầu.

Bước 3: Xử lý bằng khăn nóng

Đun nóng nước và đừng để nước quá nóng. Sau đó ngâm khăn của bạn vào nước trong vài giây rồi lấy khăn ra và vắt hết nước.

Lấy chiếc khăn của bạn, quàng lên trán rồi qua đầu, vén hai bên dưới tai, vắt chéo ở vùng cổ và vặn ra sau vài lần trước khi đưa lên đỉnh đầu. và nhét nó vào một bên. Để nó trong 10 đến 15 phút.

Các nàng có thể quấn khăn quanh tóc theo phương pháp truyền thống như quấn khăn quanh tóc ướt sau khi gội đầu.

Bước 4: Tháo khăn thật nhẹ nhàng rồi gội đầu bằng dầu gội và dầu xả dịu nhẹ.

Có thể nói, phương pháp này là một phương pháp đơn giản, tiết kiệm chi phí để đưa mái tóc hư tổn của bạn trở lại trạng thái khỏe mạnh.